13 ก.ค. 2566
1
1. เพศหญิง อายุ 25-35 ปี
2. วุฒิการศึกษาระดับปริญญาตรีขึ้นไป
3. มีประสบการณ์งานด้านทรัพยากรบุคคลไม่ต่ำกว่า 2 ปี
4. สามารถใช้โปรแกรม Microsoft Office ได้เป็นอย่างดี
5. สามารถทำงานภายใต้แรงกดดันและแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าได้เป็นอย่างดี
6. มีความละเอียดรอบคอบ มีความกระตืนรือร้น มีความซื่อสัตย์ และมีไหวพริบในการทำงาน
7. มีมนุษยสัมพันธ์ที่ดี และมีทัศนคติเชิงบวก
8. มีความเข้าใจในกฎหมายด้านแรงงานเป็นอย่างดี
9. มีความยุติธรรม และวางตัวเป็นกลาง
10. สามารถสื่อสารภาษาอังกฤษได้จะได้รับพิจารณาเป็นพิเศษ
1. ดูแลและบริหารจัดการการสรรหา คัดเลือก สัมภาษณ์ และบรรจุพนักงาน
2. บันทึก เปลี่ยนแปลง และตรวจสอบข้อมูลพนักงานให้เป็นปัจจุบัน
3. ให้คำแนะนำและคำปรึกษาแก่พนักงานในเรื่องกฏระเบียบต่างๆขององค์กร
4. จัดทำรายงานข้อมูลการขาด ลา มาสายของพนักงาน
5. จัดทำเอกสารหนังสือตักเตือนกรณีพนักงานประพฤติผิดวินัยขององค์กร
6. ประชาสัมพันธ์ข่าวสารและประกาศขององค์กรให้พนักงานทราบ
7. ดูแลและประสานงานเกี่ยวกับสิทธิสวัสดิการต่างๆที่พนักงานพึงจะได้รับ เช่น ประกันสังคม ประกันอุบัติเหตุกลุ่ม กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ
8. จัดทำระบบประเมินผลปฏิบัติงาน (KPI) ในแต่ละปีของพนักงาน
9. งานอื่นๆที่ได้รับมอบหมาย